website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ข้อเท็จจริง DIMOO ที่คุณต้องรู้!

ถ้าจะถามถึง "ทราฟฟิกสตาร์" ในวงการแฟชั่นคนปัจจุบัน ก็ต้อง DIMOO เป็นตัวแทนของ "ระดับเฟิร์สคลาส" อย่างแน่นอน DIMOO เป็นหนึ่งใน IP ของ Bubble Mart ซึ่งเปิดตัวโดยดีไซเนอร์ Ayan ในปี 2019

DIMOO เป็นเด็กเอเลี่ยนที่มีผมคล้ายมาร์ชแมลโลว์ เขาเป็นคนอบอุ่นและรักษาได้ ภายนอกเย่อหยิ่ง แต่ภายในซื่อสัตย์ และเต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับทุกสิ่งรอบตัว 

เรื่องราวหลักของเรื่องหมุนรอบเด็กชายตัวน้อย DIMOO ผู้ซึ่งมองโลกผ่านดวงตาแห่งความฝันของเขา DIMOO ชอบท่องเที่ยวในโลกแห่งความฝันอันลึกลับเพราะเขาสามารถพบเพื่อนที่มีความคิดเหมือนกันได้มากมายระหว่างการเดินทาง CANDY สุนัขจิ้งจอกตัวน้อยเป็นตัวละครที่เก่าแก่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบ และยังเป็นเพื่อนคนแรกที่ DIMOO ได้พบในโลกนี้ (แน่นอนว่ายังมีเพื่อนที่น่าสนใจอีกมากมายที่ฉันจะไม่แนะนำทีละคน)

ดีไซเนอร์ Ayan เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแฟชั่น แต่หลังจากสำเร็จการศึกษา เธอเปลี่ยนมาทำงานเป็นศิลปินผู้สร้างสรรค์เกม ความรักในของเล่นอินเทรนด์ของเธอเริ่มต้นด้วยการสะสมของเล่นอินเทรนด์ DIMOO ใช้เวลาเพียงสองปีตั้งแต่เดบิวต์จนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว และความสำเร็จของเขาในวันนี้ก็แยกไม่ออกจากสามปีแห่ง "ความเงียบ" ในช่วงแรกๆ ของเขา “ฉันลงทุนเกือบสามปีไปกับการสร้างสรรค์อย่างเงียบๆ โดยแทบไม่ได้รับผลตอบแทนเลย”

Ayan ยังเป็นคนรักสัตว์เลี้ยงอีกด้วย เขามีสุนัขชิบะอินุและแมวชะมดหลายตัวที่บ้าน แรงบันดาลใจในการออกแบบหลายอย่างของ DIMOO มาจากความรักที่เธอมีต่อสัตว์ แม้ว่าเธอจะไม่มีโอกาสเปิดสวนสัตว์ แต่เธอก็เปลี่ยนทารกเมฆบนหัวของ DIMOO ให้เป็นสัตว์น่ารักต่างๆ เช่น แมวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแมวสีส้มตัวใหญ่

ในฐานะนักออกแบบของเล่นแฟชั่น ชีวิตประจำวันของ Ayan เป็นเรื่องปกติมาก เธอตื่นนอนตอน 7 โมงเช้า เล่นดนตรี กินข้าวเช้า ให้อาหารและพาสุนัขเดินเล่น จากนั้นก็เริ่มงานออกแบบอย่างเป็นทางการ และงานยุ่งจนถึงประมาณ 10 โมงเย็น สุดท้ายเธอก็รับสาย อาบน้ำ ดูรายการทีวี และพักตรงเวลา 4 ทุ่ม เธอเรียกตัวเองว่าคนในบ้าน และภาพด้านล่างแสดงให้เห็นสุนัขของเธอ

สุดท้ายนี้ ให้เราตอบคำถาม: ทำไม DIMOO ถึงถูกเรียกว่าเด็กดี?

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART The Monsters Have a Seat Labubu Sit Party Vinyl Plush Series (Hidden Version: Quduoduo)

มีคนชอบและซื้อ

POPMART The Monsters Have a Seat Labubu Sit Party Vinyl Plush Series (Hidden Version: Quduoduo)

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์