website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

Bubble Mart เวอร์ชัน Zimomo 2.0 กำลังจะมาเร็วๆ นี้: เวอร์ชัน Snow King ได้รับการเปิดเผยครั้งแรก!

ล่าสุด มีข่าวที่น่าตื่นเต้นแพร่สะพัดบนอินเทอร์เน็ต: ซีรีส์ Zimomo ของ Bubble Mart กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชัน 2.0 ใหม่! ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มุ่งเน้นไปที่ธีม "Snow King" เมื่อพิจารณาจากภาพที่เปิดเผยอยู่ในปัจจุบัน Zimomo เวอร์ชัน Snow King นี้ไม่เพียงแต่ดูสวยงาม แต่ยังให้ความรู้สึกน่าตื่นเต้นอีกด้วย

เหตุใดจึงเลือกธีม Snow King

ฤดูหนาวกำลังจะมาถึง และ Bubble Mart ได้เลือก "Snow King" เป็นธีมของ Zimomo 2.0 ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการสร้างสรรค์ที่เหมาะสมอย่างไม่ต้องสงสัย การออกแบบเวอร์ชัน Snow King ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งน้ำแข็งและหิมะในฤดูหนาว ซึ่งทำให้ผู้คนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ไม่เพียงแต่เป็นที่รู้จักในรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังทำจากวัสดุพิเศษและให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในฤดูหนาวที่หนาวเย็น

ข้อมูลที่ถูกเปิดเผยในปัจจุบัน

แม้ว่าจะมีรูปภาพและข้อมูลค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ในตลาด แต่ตามแหล่งข้อมูลภายใน Zimomo เวอร์ชัน Snow King นี้จะมีรายละเอียดและความประหลาดใจเพิ่มเติมที่รอให้ทุกคนค้นพบ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสะสมหรือเป็นแฟนตัวยงของ Bubble Mart คุณไม่ควรพลาดการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้

รอคอยที่จะประหลาดใจมากขึ้น

เราจะให้ความสนใจกับการพัฒนาล่าสุดของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ต่อไป และนำข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้คุณโดยเร็วที่สุด ฉันเชื่อว่า Zimomo 2.0 เวอร์ชัน Snow King นี้จะกลายเป็นหนึ่งในของสะสมยอดนิยมที่สุดในฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน

คอยติดตามความประหลาดใจอื่น ๆ จะถูกเปิดเผยเร็ว ๆ นี้! หากคุณกำลังตั้งตารอผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ คุณอาจต้องการติดตาม TOYLANDHK ต่อไปเพื่อรับข้อมูลล่าสุดและช่องทางการจัดซื้อโดยเร็วที่สุด

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART LABUBU Naughty Diary Series Blind Box

มีคนชอบและซื้อ

POPMART LABUBU Naughty Diary Series Blind Box

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์