website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ป๊อปมาร์ทคืออะไร?

🎈ป๊อปมาร์ทคืออะไร?

Pop Mart ไม่ใช่แค่บริษัทของเล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นกระแส ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่กำลังบุกตลาดของเล่นของสะสมอย่างรวดเร็ว 🌪️🎠 ในประเทศจีน Pop Mart มีสาขามากกว่า 288 สาขา และมีตู้จำหน่ายฟิกเกอร์มากกว่า 1,800 เครื่องที่เรียกว่า "roboshops" และอิทธิพลของ Popmart ได้แพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก

🎨คุณภาพและความถูกต้อง

คุณภาพของของเล่นของ Pop Mart นั้นยอดเยี่ยมมาก และฟิกเกอร์แต่ละตัวก็ทำมาอย่างดีและแสดงรายละเอียดในระดับสูง 👀💎 อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับแบรนด์ยอดนิยมอื่นๆ เราต้องตระหนักถึงปัญหาของลอกเลียนแบบ ดังนั้นควรเลือกผู้ขายที่มีชื่อเสียงเมื่อซื้อ!

👭มูลค่าชุมชนและการขายต่อ

ส่วนที่สนุกสุด ๆ ในการรวบรวมของเล่น Pop Mart คือชุมชนที่กระตือรือร้น นักสะสมมักจะแลกเปลี่ยน ขาย และซื้อฟิกเกอร์ ซึ่งทำให้การสะสมน่าสนใจและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

🌟คำรับรองจากลูกค้า

รีวิวจากลูกค้าสำหรับ Pop Mart นั้นดีมาก โดยได้รับคะแนนจากผู้บริโภคโดยรวมที่ 3.9/5.0 ลูกค้าประทับใจในคุณภาพของของเล่นและการออกแบบที่หลากหลาย

🎀บทสรุป

โดยรวมแล้ว ของเล่น Pop Mart นำเสนอการผสมผสานระหว่างศิลปะและการสะสมที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งดึงดูดนักสะสมทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสะสมมากประสบการณ์หรือเพิ่งเริ่มต้น Pop Mart มีทุกสิ่งสำหรับคุณ อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับของสะสมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องศึกษาข้อมูลและซื้อจากผู้ขายที่มีชื่อเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ มีความสุขในการรวบรวมเพื่อน ๆ ที่รัก!

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART【HACIPUPU x ZANMANG LOOPY 可動人偶】
ราคาเดิมRM602.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 黛西 400%
ราคาเดิมRM1,344.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 唐老鴨 400%
ราคาเดิมRM1,344.00 MYR
POPMART 原神「變裝漫想」主題Q版系列
ราคาเดิมRM849.00 MYR
POPMART LABUBU 精靈藝術系列
ราคาเดิมRM962.00 MYR
กล่องตาบอดซีรีส์เสียง POPMART SKULLPANDA

มีคนชอบและซื้อ

กล่องตาบอดซีรีส์เสียง POPMART SKULLPANDA

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์