website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

เคล็ดลับความสำเร็จการตลาดแบรนด์ POPMART

POPMART เป็นแบรนด์อินเทรนด์ที่มีการออกแบบที่สร้างสรรค์และประสบการณ์อันน่าประหลาดใจเป็นหัวใจหลัก โดยผ่านการวิจัยตลาดและการวิจัยผู้บริโภค จึงดึงดูดความสนใจของคนหนุ่มสาวและนักสะสมได้สำเร็จ พวกเขาพบว่าผู้บริโภคทั้งสองประเภทนี้มีความสนใจในของเล่นกล่องตาบอดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะโดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด ในจำนวนนี้ PUCKY และ SPACE BARIES ถือเป็นสินค้ายอดนิยมสองรายการของแบรนด์

ในมาเลเซีย POPMART ประสบความสำเร็จในการระบุตลาดที่มีศักยภาพโดยการวิเคราะห์วัฒนธรรมเทรนด์และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค และกำหนดกลยุทธ์การกำหนดราคาและการส่งเสริมการขายที่สอดคล้องกันสำหรับตลาดเหล่านี้ เอกลักษณ์ทางภาพของแบรนด์ รวมถึงการออกแบบกล่องตาบอด เอกลักษณ์ของแบรนด์ และการตกแต่งร้าน ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์

ในแง่ของการตลาดเนื้อหา POPMART สนับสนุนให้ผู้ใช้แชร์วิดีโอแกะกล่องบนโซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงเซอร์ไพรส์ในกล่องตาบอด และแบ่งปันประสบการณ์ "แกะกล่องกล่องตาบอด" นอกจากนี้ แบรนด์ต่างๆ ยังเผยแพร่เนื้อหาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายบนแพลตฟอร์ม เช่น Instagram เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

การโฆษณาเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ความสำเร็จของ POPMART พวกเขาโปรโมตแบรนด์ของตนบนโซเชียลมีเดียและเครื่องมือค้นหาผ่านการโฆษณาดิจิทัลที่ตรงเป้าหมาย ในเวลาเดียวกัน แบรนด์ยังติดโฆษณากลางแจ้งที่สะดุดตาในห้างสรรพสินค้าและพื้นที่อื่น ๆ ที่มีประชากรหนาแน่นเพื่อเพิ่มการมองเห็นแบรนด์

ช่องทางการขายของ POPMART มีทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พวกเขาขายกล่องตาบอดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเช่น Lazada และ Shopee และให้บริการการขายแบบเร่งด่วนทางออนไลน์ ในขณะเดียวกัน ร้านค้าของแบรนด์ในห้างสรรพสินค้าก็มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใครและเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเป็นประจำ

โดยรวมแล้ว กรณีการตลาดของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จของ POPMART แสดงให้เห็นว่าแบรนด์สามารถสร้างแบรนด์ได้อย่างประสบความสำเร็จผ่านความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของผู้บริโภค การวางตำแหน่งทางการตลาดที่แม่นยำ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม การตลาดด้วยเนื้อหาและการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ และการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์การขายออนไลน์และออฟไลน์ แบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียง

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART【HACIPUPU x ZANMANG LOOPY 可動人偶】
ราคาเดิมRM605.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 黛西 400%
ราคาเดิมRM1,351.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 唐老鴨 400%
ราคาเดิมRM1,351.00 MYR
POPMART 原神「變裝漫想」主題Q版系列
ราคาเดิมRM853.00 MYR
POPMART LABUBU 精靈藝術系列
ราคาเดิมRM967.00 MYR
POPMART THE MONSTERS Forest Secret Base Series บล็อก Forest Secret Base Series Flat Building Block Set

มีคนชอบและซื้อ

POPMART THE MONSTERS Forest Secret Base Series บล็อก Forest Secret Base Series Flat Building Block Set

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์