website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

3 แบรนด์ยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นยุคใหม่

1. Jellycat คือแบรนด์ของเล่นตุ๊กตาสัญชาติอังกฤษที่ก่อตั้งในปี 1999 ชื่อนี้ได้มาจากความคิดสร้างสรรค์ของเด็กอายุ 4 ขวบ Jellycat โดดเด่นในตลาดของเล่นตุ๊กตาด้วยผ้าเนื้อนุ่มและดีไซน์น่ารัก และเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ และผู้ใหญ่เป็นอย่างมาก สินค้ายอดนิยมของบริษัท ได้แก่ ตุ๊กตาสัตว์ต่างๆ เช่น Barcelo Bear และ Shy Bunny Rabbit ซึ่งไม่เพียงแต่ดูน่ารักและนุ่มนวลเท่านั้น แต่ยังได้มาตรฐานการผลิตระดับสูงอีกด้วย นอกจากนี้ Jellycat ยังได้เปิดตัวซีรีส์ที่น่าสนใจทั้งอาหาร พืช และของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ผลไม้ ผัก ไม้กระถาง เค้ก และถ้วยกาแฟ

คลิกเพื่อเยี่ยมชมหน้าแรก - ร้าน Jellycat อย่างเป็นทางการ

2. POP MART เป็นบริษัทเทรนด์วัฒนธรรมและความบันเทิงที่มีชื่อเสียงในประเทศจีน ก่อตั้งโดย Wang Ning ในปี 2010 Bubble Mart ได้สร้างธุรกิจที่ครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมของเล่นอินเทรนด์ทั้งหมด โดยมีทรัพย์สินทางปัญญาเป็นแกนหลัก ซึ่งรวมถึงการค้นพบศิลปิน การดำเนินงานด้านทรัพย์สินทางปัญญา การเข้าถึงผู้บริโภค และการส่งเสริมวัฒนธรรมของเล่นที่ทันสมัย สินค้ายอดนิยมของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ซีรีส์ blind box ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีของเล่นอินเทรนด์จำนวนจำกัดและต่อเนื่องกัน เช่น ภาพ IP ที่รู้จักกันดี เช่น Molly, PUCKY และ DIMOO

ป๊อปมาร์ท

3. ดิสนีย์ มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านคอลเลกชั่นภาพยนตร์แอนิเมชั่น รายการโทรทัศน์ สวนสนุก สินค้า และผลิตภัณฑ์ความบันเทิงอื่นๆ มากมาย เพลงฮิตของดิสนีย์ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงสวนสนุกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชันและตัวละครต่างๆ เช่น "Frozen" "The Lion King" และ "Toy Story" ผลงานเหล่านี้ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จอย่างมากในบ็อกซ์ออฟฟิศเท่านั้น แต่ยังขยายอิทธิพลของแบรนด์ดิสนีย์ผ่านผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบต่างๆ เช่น ของเล่น

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART Mega Collection Series - 400% Maga Space Molly Planet Series (ปรอท)

มีคนชอบและซื้อ

POPMART Mega Collection Series - 400% Maga Space Molly Planet Series (ปรอท)

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์