website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ของเล่น Pop Mart สร้างกระแสใหม่ในประเทศไทย



เมื่อไม่นานมานี้ คนไทยหลงรักกล่องตาบอดของ Popmart เมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์นี้จึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนในท้องถิ่นอย่างรวดเร็ว

ประการแรก ประเทศไทยกำลังเผชิญกับการเติบโตของแบรนด์ป๊อปมาร์ท ในฐานะกล่องตาบอดและแบรนด์ของสะสมจำนวนจำกัดที่มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน การเติบโตอย่างต่อเนื่องของป๊อปมาร์ทในตลาดเอเชีย ยังขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคชาวไทยอย่างกระตือรือร้น การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้สร้างความฮือฮาในท้องถิ่น

ในบรรดาซีรีย์ Pop Mart มากมาย ลาบูบู โดดเด่นเป็นที่โปรดปรานของคนไทย แบรนด์นี้เอาชนะผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากอย่างรวดเร็วด้วยภาพลักษณ์และบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ กล่องตาบอดแต่ละกล่องเป็นผลงานของดีไซเนอร์จากทั่วโลก ใกล้เคียงกับสุนทรียภาพของคนในท้องถิ่น และกลายเป็นของเล่นอินเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา

โดยรวมแล้ว การเพิ่มขึ้นของกล่องตาบอด Pop Mart ถือเป็นเทรนด์ใหม่ในตลาดของเล่นไทย ความนิยมของแบรนด์นี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความชอบของคนในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังบ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ จะสร้างกระแสความนิยมครั้งใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย การที่ผู้บริโภคชาวไทยแสวงหา Pop Mart อย่างแข็งแกร่ง แสดงให้เห็นศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของตลาดนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART MOKOKO-จี้ตุ๊กตาไวนิลดอกไม้ฤดูใบไม้ผลิ

มีคนชอบและซื้อ

POPMART MOKOKO-จี้ตุ๊กตาไวนิลดอกไม้ฤดูใบไม้ผลิ

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์