website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

การกำเนิดของลาบูบู

ลาบูบู กระต่ายน้อยน่ารักตัวนี้ เป็นผลงานชิ้นเอกของลุง กาซิง นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวฮ่องกง ในปี 2012 Long Jiasheng ร่วมมือกับผู้ผลิตของเล่นในท้องถิ่น How2Work เพื่อร่วมกันสร้าง Labubu และโลกเอลฟ์ของเธอ "The Monsters" ในปี 2015 และ How2work รับผิดชอบในการแปลงให้เป็นของเล่นสามมิติ

ต้นกำเนิดของ Labubu สามารถย้อนกลับไปในปี 2015 เมื่อ Long Jiasheng สร้างหนังสือภาพชื่อ "The Mysterious Buca" ในหนังสือภาพเล่มนี้ ลาบูบูเป็นหนึ่งในตัวละครเอลฟ์หลายตัว เธอและเพื่อนๆ อาศัยอยู่ในโลกเอลฟ์ ลาบูบูและกลุ่มเอลฟ์ของเธอปรากฎในหนังสือภาพอย่างรวดเร็ว ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วด้วยเส้นสีหลักสีดำและสีขาวและฝีแปรงที่ดุร้าย

ในบรรดาตัวละครเอลฟ์หลายตัว ลาบูบูได้กลายเป็นตัวละครโปรดของผู้คนเนื่องมาจากการผสมผสานระหว่างความสยองขวัญและความน่ารัก กระต่ายตัวน้อยตัวนี้มีแฟนๆ จำนวนมากไม่เพียงแต่ในฮ่องกงแต่ยังทั่วโลกอีกด้วย


เรื่องราวของ Labubu เป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม ศิลปะ และความฝัน มันบอกเราว่าตราบใดที่เรามีความคิดสร้างสรรค์และความอุตสาหะ เราก็สามารถสร้างตัวละครและเรื่องราวอันเป็นที่รักได้ ด้วยเหตุนี้ ลาบูบู จึงได้รับความนิยมไปทั่วโลก

โดยรวมแล้ว การกำเนิดของ Labubu ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญในการสร้างสรรค์งานศิลปะของ Lung Ka-sheng เท่านั้น แต่ยังเป็นความสำเร็จที่สำคัญในงานศิลปะดั้งเดิมของฮ่องกงอีกด้วย เราหวังว่าจะได้เห็นตัวละครดั้งเดิมอย่าง Labubu ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับชีวิตของเรามากขึ้น

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART【HACIPUPU x ZANMANG LOOPY 可動人偶】
ราคาเดิมRM604.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 黛西 400%
ราคาเดิมRM1,349.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 唐老鴨 400%
ราคาเดิมRM1,349.00 MYR
POPMART 原神「變裝漫想」主題Q版系列
ราคาเดิมRM852.00 MYR
POPMART LABUBU 精靈藝術系列
ราคาเดิมRM966.00 MYR
หมูกระป๋อง LuLu - จี้ตุ๊กตาไวนิลชุดร้านอาหารห้าดาว (8 ชิ้นในกล่อง)

มีคนชอบและซื้อ

หมูกระป๋อง LuLu - จี้ตุ๊กตาไวนิลชุดร้านอาหารห้าดาว (8 ชิ้นในกล่อง)

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์