website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

POPMART IP Zsiga บทนำ: พบกับนักออกแบบ Wu Dandan

ในโลกนี้เต็มไปด้วยความท้าทายและสิ่งไม่รู้ มีเด็กคนหนึ่งอยู่ในใจของทุกคนผู้โหยหาอิสรภาพ เด็กคนนี้อาจจะหัวรั้นนิดหน่อย ทำตัวเป็นเด็กนิดหน่อย และแม้กระทั่งเป็นคนดุร้ายและชอบป้องกันตัวนิดหน่อย Zsiga เป็นเพียงตัวละคร เธอเป็นสัญลักษณ์ของเด็กที่เป็นอิสระในตัวเรา แสดงอารมณ์ของเราอย่างกล้าหาญในโลกที่ซับซ้อนนี้


Zsiga ได้รับแรงบันดาลใจจากนักออกแบบ Dan Dan นักออกแบบที่มีพรสวรรค์จาก Bubble Mart PDC ในฐานะผู้สังเกตการณ์ชีวิตและผู้ครอบครองอารมณ์ Wu Dandan ใช้ตัวละครของ Zsiga เพื่อพูดคุยกับเด็กในส่วนลึกของหัวใจ เธอเชื่อมั่นว่ามนุษย์ดำรงอยู่เป็นสามมิติ และอารมณ์ของพวกมันมีความหลากหลายและควรแสดงออกอย่างแท้จริง ดีก็คือดี และชั่วก็คือชั่ว


Zsiga ไม่ใช่แค่ของเล่นเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เตือนให้เราเผชิญหน้ากับอารมณ์ภายในของเราอย่างกล้าหาญ ในโลกที่ท้าทายนี้ เราแต่ละคนต้องมี Zsiga เพื่อเตือนให้เรารักษาความไร้เดียงสาและความกล้าหาญของเราไว้ แม้จะเผชิญกับสิ่งที่ไม่รู้จักและอันตรายก็ตาม

ซีรี่ ซิก้า
1. รุ่นแรก “เดินในป่า”
2. We Are So Lovely รุ่นที่สอง
3. “ราศีเมถุน” รุ่นที่สาม
4. รุ่นที่สี่ "ปล่อยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น"
5. รุ่นที่ 5 “โลกนี้ไม่มีผู้ใหญ่”



หากคุณต้องการมีตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเผชิญกับความท้าทายในชีวิต Zsiga คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณอย่างแน่นอน เยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้และนำตัวละครที่มีชีวิตชีวาและเป็นส่วนตัวกลับบ้าน และทำให้เธอเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณ เตือนให้คุณเป็นตัวของตัวเองและแสดงทุกอารมณ์ออกมาอย่างแท้จริง

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


TOPTOY 三麗鷗 拿鐵寶寶系列盲盒(一套6隻)
ราคาเดิมRM665.00 MYR
POPMART MEGA LABUBU 1000% 素描
ราคาเดิมRM7,015.00 MYR
POPMART MEGA LABUBU 400%素描
ราคาเดิมRM1,846.00 MYR
POP LAND LABUBU MOKOKO CLOSE TO SWEET甜心系列-搪膠掛件

มีคนชอบและซื้อ

POP LAND LABUBU MOKOKO CLOSE TO SWEET甜心系列-搪膠掛件

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์