website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

LABUBU สามชั่วอายุคนตามลำดับ

LABUBU เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคอย่างมาก การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ที่น่ารักของ LABUBU ดึงดูดนักสะสมจำนวนมาก LABUBU ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถึง 3 รุ่น แต่ละรุ่นมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง เรามาดูความแตกต่างระหว่าง LABUBU ทั้ง 3 รุ่นกัน


ประการแรก LABUBU รุ่นแรกมีลักษณะเป็นบลัชออนและกระคลาสสิกบนใบหน้า ผิวคล้ำขึ้น มีขนเกาลัด และมีส่วนสูง 37.5 ซม. สไตล์การออกแบบของ LABUBU นี้เรียบง่ายและมีเอกลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค

จากนั้นดีไซน์ของ LABUBU รุ่นที่สองก็เปลี่ยนไป ผิวขาวขึ้น ผมเปลี่ยนเป็นสีเทา และส่วนสูงเพิ่มขึ้นเป็น 38 ซม. สไตล์การออกแบบของ LABUBU นี้มีความทันสมัยมากขึ้น และการเปลี่ยนสียังทำให้ภาพโดยรวมดูสดขึ้นอีกด้วย

สุดท้ายนี้ การออกแบบ LABUBU รุ่นที่สามได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมโดยอาศัยรุ่นที่สอง บลัชออนบนใบหน้ายังคงอยู่ ผิวขาวขึ้น ผมกลายเป็นสีขาวนวล และส่วนสูงยังคงอยู่ที่ 38 ซม. การออกแบบของ LABUBU นี้มีความประณีตมากขึ้น และการเลือกสีก็นุ่มนวลขึ้น ทำให้ภาพโดยรวมดูอบอุ่นขึ้น

แม้ว่า LABUBU ทั้ง 3 รุ่นนี้จะมีดีไซน์และสีสันที่แตกต่างกัน แต่ก็มีบางสิ่งที่เหมือนกัน ตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าของพวกเขาสามารถถอดออกได้และดวงตาของพวกเขาสามารถเลื่อนได้ การออกแบบเหล่านี้ไม่เพียงเพิ่มความสนุกสนานให้กับผลิตภัณฑ์ แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถจับคู่เสื้อผ้าได้อย่างอิสระตามความต้องการของตนเอง

โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่นของ LABUBU มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การออกแบบหรือการเลือกสี ล้วนสะท้อนถึงการสร้างสรรค์รายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบของแบรนด์และความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ LABUBU ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภค

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART【HACIPUPU x ZANMANG LOOPY 可動人偶】
ราคาเดิมRM608.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 黛西 400%
ราคาเดิมRM1,358.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 唐老鴨 400%
ราคาเดิมRM1,358.00 MYR
POPMART 原神「變裝漫想」主題Q版系列
ราคาเดิมRM858.00 MYR
POPMART LABUBU 精靈藝術系列
ราคาเดิมRM972.00 MYR
POPMART Blind Box - PINO JELLY ในซีรีย์ชีวิตของคุณ

มีคนชอบและซื้อ

POPMART Blind Box - PINO JELLY ในซีรีย์ชีวิตของคุณ

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์