website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

เคล็ดลับความสำเร็จการตลาดแบรนด์ POPMART

POPMART เป็นแบรนด์อินเทรนด์ที่มีการออกแบบที่สร้างสรรค์และประสบการณ์อันน่าประหลาดใจเป็นหัวใจหลัก โดยผ่านการวิจัยตลาดและการวิจัยผู้บริโภค จึงดึงดูดความสนใจของคนหนุ่มสาวและนักสะสมได้สำเร็จ พวกเขาพบว่าผู้บริโภคทั้งสองประเภทนี้มีความสนใจในของเล่นกล่องตาบอดที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะโดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด ในจำนวนนี้ PUCKY และ SPACE BARIES ถือเป็นสินค้ายอดนิยมสองรายการของแบรนด์

ในมาเลเซีย POPMART ประสบความสำเร็จในการระบุตลาดที่มีศักยภาพโดยการวิเคราะห์วัฒนธรรมเทรนด์และพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค และกำหนดกลยุทธ์การกำหนดราคาและการส่งเสริมการขายที่สอดคล้องกันสำหรับตลาดเหล่านี้ เอกลักษณ์ทางภาพของแบรนด์ รวมถึงการออกแบบกล่องตาบอด เอกลักษณ์ของแบรนด์ และการตกแต่งร้าน ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์

ในแง่ของการตลาดเนื้อหา POPMART สนับสนุนให้ผู้ใช้แชร์วิดีโอแกะกล่องบนโซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงเซอร์ไพรส์ในกล่องตาบอด และแบ่งปันประสบการณ์ "แกะกล่องกล่องตาบอด" นอกจากนี้ แบรนด์ต่างๆ ยังเผยแพร่เนื้อหาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายบนแพลตฟอร์ม เช่น Instagram เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค

การโฆษณาเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ความสำเร็จของ POPMART พวกเขาโปรโมตแบรนด์ของตนบนโซเชียลมีเดียและเครื่องมือค้นหาผ่านการโฆษณาดิจิทัลที่ตรงเป้าหมาย ในเวลาเดียวกัน แบรนด์ยังติดโฆษณากลางแจ้งที่สะดุดตาในห้างสรรพสินค้าและพื้นที่อื่น ๆ ที่มีประชากรหนาแน่นเพื่อเพิ่มการมองเห็นแบรนด์

ช่องทางการขายของ POPMART มีทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พวกเขาขายกล่องตาบอดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเช่น Lazada และ Shopee และให้บริการการขายแบบเร่งด่วนทางออนไลน์ ในขณะเดียวกัน ร้านค้าของแบรนด์ในห้างสรรพสินค้าก็มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใครและเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเป็นประจำ

โดยรวมแล้ว กรณีการตลาดของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จของ POPMART แสดงให้เห็นว่าแบรนด์สามารถสร้างแบรนด์ได้อย่างประสบความสำเร็จผ่านความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของผู้บริโภค การวางตำแหน่งทางการตลาดที่แม่นยำ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม การตลาดด้วยเนื้อหาและการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ และการผสมผสานระหว่างกลยุทธ์การขายออนไลน์และออฟไลน์ แบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียง

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART【HACIPUPU x ZANMANG LOOPY 可動人偶】
ราคาเดิมRM608.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 黛西 400%
ราคาเดิมRM1,358.00 MYR
POPMART 泡泡瑪特 MEGA SPACE MOLLY 唐老鴨 400%
ราคาเดิมRM1,358.00 MYR
POPMART 原神「變裝漫想」主題Q版系列
ราคาเดิมRM858.00 MYR
POPMART LABUBU 精靈藝術系列
ราคาเดิมRM972.00 MYR
POPMART Mega Collection Series - 400% Maga Space Molly Planet Series (ดาวเสาร์)

มีคนชอบและซื้อ

POPMART Mega Collection Series - 400% Maga Space Molly Planet Series (ดาวเสาร์)

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์