website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

เกร็ดความรู้: ผนังกล่องตาบอดอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพหรือไม่?

ผู้เล่นแฟชั่นและผู้ชื่นชอบตุ๊กตาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ชอบที่จะติดตั้งผนังกล่องตาบอดที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ฉันขอแนะนำให้คุณคิดให้รอบคอบก่อนดำเนินการ:


ก่อนอื่นสิ่งที่เราไม่สามารถละเลยได้คือประเภทของสีที่ใช้กับฟิกเกอร์ยอดนิยมเหล่านี้
1. สีที่ใช้กันทั่วไปในของเล่นอินเทรนด์ ได้แก่ สีเรียบ สีด้าน และสีเคลือบเงา
สีเหล่านี้มักมีฤทธิ์กัดกร่อนสูง มีพิษสูง และละลายได้สูง และเดิมใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์และส่งต่อไปยังการผลิตของเล่นในภายหลัง ตัวอย่างเช่น labubu ใช้สีด้านเป็นหลัก ในขณะที่ Bob จะใช้ชั้นเคลือบเงาและสีโปร่งใสบนพื้นผิวหลังการระบายสี เพื่อให้ของเล่นดูสว่างขึ้นและรู้สึกนุ่มนวลขึ้น
จิตรกรและผู้ดัดแปลงของเล่นทุกคนจะต้องสวมหน้ากากป้องกันแก๊สพิษ สีแต่ละชั้นต้องแห้งสักสองสามวันก่อนจึงจะเริ่มงานได้ ฟอร์มาลดีไฮด์ไม่มีสีไม่มีกลิ่น และต้องใช้เวลาในการระเหย
หากวางผนังกล่องตาบอดหรือผนังตุ๊กตาไว้ในห้องนอน โดยเฉพาะห้องเด็ก อาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อร่างกายได้
คนเก็บกล่องตาบอดพบว่าตุ๊กตาของเขามีกลิ่นฉุน เขาจึงทดสอบฟอร์มาลดีไฮด์ทั้งภายในและภายนอกกล่อง ผลก็คือกล่องที่บรรจุฟอร์มาลดีไฮด์เกินมาตรฐานแห่งชาติที่ 0.1 มก./ลูกบาศก์เมตร โดยมีค่าสูงสุดถึง 0.4 มก./ ลูกบาศก์เมตร ซึ่งเป็น 4 เท่าของมาตรฐานแห่งชาติ

2. กล่องตาบอดและฟิกเกอร์หลายชุดมีอุปกรณ์เสริมขนาดเล็กอยู่ด้วย หากเด็กใส่เครื่องประดับเล็กๆ เหล่านี้เข้าปาก อาจส่งผลให้กลืนได้ และส่งผลร้ายแรง
จริงๆ แล้วบรรจุภัณฑ์ด้านนอกของกล่องตาบอดมักจะมีป้ายเตือน เช่น "มีชิ้นส่วนเล็กๆ สินค้านี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น" เป็นต้น ชิ้นส่วนขนาดเล็กอาจปิดกั้นทางเดินหายใจของเด็กและทำให้หายใจไม่ออก แต่ผู้ปกครองจำนวนมากไม่ได้ให้ความสนใจเพียงพอ

3. ผลิตภัณฑ์แบรนด์กล่องตาบอดบางรายการพบว่ามีโลหะหนักในการทดสอบก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะเป็นไปตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป แต่คุณภาพก็ยังคงน่ากังวลและอาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย
กล่องและตุ๊กตาตาบอดมักทำจากพีวีซีและทาสีด้วยสี จะมีปัญหาด้านความปลอดภัยหรือไม่หากเด็ก ๆ สัมผัสพวกมันบ่อยๆ? สารอันตรายที่อาจมีอยู่ส่วนใหญ่ได้แก่ โลหะหนัก พลาสติไซเซอร์ และฟอร์มาลดีไฮด์ ดังนั้นของเล่นเหล่านี้จึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้? เราควรให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดมากขึ้นเพื่อสุขภาพของเด็กหรือไม่?

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


POPMART LABUBU x PRONOUNCE-WINGS OF FORTUNE vinyl plush elevator card

มีคนชอบและซื้อ

POPMART LABUBU x PRONOUNCE-WINGS OF FORTUNE vinyl plush elevator card

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์