website
+852 5982 5190, cs@toylandhk.com
จัดส่งฟรีระหว่างประเทศสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

POPMART Trivia: ความตั้งใจดั้งเดิมเบื้องหลังการออกแบบหน้าไม้ของมอลลี่

ใบหน้าไม้ของมอลลี่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบลักษณะของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ซึ่งเป็นความลับที่คนส่วนใหญ่จะไม่บอกคุณ ดวงตากลมโตและรูม่านตาขนาดใหญ่ของมอลลี่กวาดสายตาส่วนใหญ่ของเธอไป ดวงตาของเธอดูว่างเปล่าและไม่เชื่อมโยงกัน แต่สามารถดึงดูดความสนใจอย่างลึกซึ้งของผู้คนได้ เมื่อสร้างภาพลักษณ์ที่โด่งดังของ Molly นักออกแบบขอให้ใบหน้าของเธอแสดงสีหน้าที่หลากหลาย ใบหน้าของเธอจึงยังคงเป็นกลาง ทำให้ผู้คนสามารถแสดงอารมณ์ของตัวเองบนใบหน้าของเธอได้


เมื่อเปรียบเทียบกับตัวตนของเธอในฐานะจิตรกร มอลลี่ไม่ได้กำหนดพื้นหลังของเรื่องราวหรือความสัมพันธ์ของตัวละครอื่นๆ ซึ่งช่วยให้แฟนๆ ที่ชอบมอลลี่ใส่อารมณ์ของตนเข้าไปโดยไม่รู้ตัวได้ง่ายขึ้น และการขาดภูมิหลังของเรื่องราวนี้จะช่วยรักษาสมดุลของการยอมรับของผู้บริโภค ผู้เล่นกล่องตาบอดเคยกล่าวไว้ว่าการซื้อฟิกเกอร์อื่นอาจต้องดูแอนิเมชั่นหรือภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อสื่อสารกับนักสะสมคนอื่นๆ แต่ไม่จำเป็นสำหรับความรักของมอลลี่


มอลลี่เป็นจิตรกรตัวน้อยที่มีความภาคภูมิใจและมีความสามารถ สร้างสรรค์โดยนักออกแบบชื่อดังชาวฮ่องกง ในขณะที่เข้าร่วมในงานระดมทุน นักออกแบบได้รับความสนใจอย่างมากจากเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ที่กำลังวาดภาพร่วมกับเขา ปากที่มุ่ยและดวงตาที่ห่างไกลของเธอสร้างความประทับใจให้กับนักออกแบบอย่างลึกซึ้ง ต่อมา เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้กลายเป็นพิมพ์เขียวที่สร้างสรรค์ของมอลลี่ และมอลลี่เวอร์ชันใหม่ก็ใกล้เคียงกับคนจริงมากขึ้น


ภาพลักษณ์ของมอลลี่ช่วยพัฒนา Bubble Mart และยังช่วยให้มันเข้าสู่ตลาด blind box อีกด้วย ท้ายที่สุดใครจะต้านทานมอลลี่ผู้น่ารักเช่นนี้ได้? หากคุณต้องการทราบเกี่ยวกับ IP อื่นๆ โปรดฝากข้อความไว้ในพื้นที่แสดงความคิดเห็น และเราจะแนะนำ IP เหล่านี้ต่อไปในฉบับหน้า

แสดงความคิดเห็น

คำแนะนำพิเศษสำหรับผู้ขาย
เพิ่มคูปอง

คุณกำลังมองหาอะไร?

การค้นหายอดนิยม:  ลาบูบู  ลูลู่  คูโบ้  เมก้า  

สินค้ายอดนิยม


หมูกระป๋อง LuLu - ร้านขายของเล่นเท็ดดี้ย้อนยุค จี้ตุ๊กตาไวนิล (8 ชิ้นในกล่อง)

มีคนชอบและซื้อ

หมูกระป๋อง LuLu - ร้านขายของเล่นเท็ดดี้ย้อนยุค จี้ตุ๊กตาไวนิล (8 ชิ้นในกล่อง)

10 นาทีที่แล้ว จาก . ซิดนีย์